Máy ozone Bách Khoa BKST chính hãng giá 2.500.000đ

KHUYẾN MÃI HOT THÁNG 7 VỚI MÁY OZONE MODEL BKST


Từ ngày 01/07 - 31/07/2016, Giảm giá máy ozone model BKST từ 2.860.000đ xuống chỉ còn 2.500.000đBất ngờ hơn nữa, khi mua máy, khách hàng trên Toàn Quốc sẽ được TẶNG NGAY 2 sản phẩm: 01 máy xay đa năng cầm tay + 01 bóng đèn LED tích điện
Máy tạo ozone và ion âm BKST là sản phẩm tiên tiến, mới nhất của Công ty CP khoa học Kỹ thuật Bách Khoa, máy BKST được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Máy ozone đạt tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 và TCCS 05:2014/BKST. Máy ozone model BKST là sản phẩm máy ozone gia đình "2 in 1" hiện đang được rất nhiều người quan tâm và đặt hàng.

1. Lợi ích "2 in 1" của máy ozone Bách Khoa BKST

Ngoài chức năng khử độc rau quả - khử màu - khử mùi - xử lý nước sinh hoạt, máy ozone Bách Khoa có chức năng sinh ra khí ion âm có rất nhiều lợi ích với sức khỏe chúng ta, đặc biệt với gia đình có người già và trẻ nhỏ:

* Với chế độ Ozone
- Khử độc rau củ quả, thịt cá: Khử sạch tất cả các hóa chất, chất độc hại còn sót lại trên bề mặt và trong thực phẩm như thuốc trừ sâu, thuốc bảo quản, hormone tăng trưởng... diệt sạch vi khuẩn, vi trùng gây hại, nấm mốc có trên thực phẩm.
Giữ thực phẩm tươi lâu hơn: Thực phẩm đã được xử lý bằng nước sục ozone có thể để từ 10-15 ngày mà vẫn còn tươi nguyên do ozone đã xử lý hoàn toàn các vi khuẩn, nấm mốc gây hại, hư hỏng cho thực phẩm.
Xử lý nước uống, nước sinh hoạt: Loại bỏ vi khuẩn, đặc biệt là các loại khuẩn gây hại đường tiêu hóa, khử mùi hôi tanh có trong nước và làm oxy hóa, kết tủa các kim loại nặng như chì, magie, sắt... 
Khử mùi trong không khí: Làm sạch các mùi hôi, mùi khó chịu như mùi thức ăn, mùi chó mèo, mùi khói thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi tủ quần áo, mùi nhà mới sơn,... đem lại cho bạn bầu không khí thoáng đãng và trong lành hơn.
Khử trùng đồ dùng: Các dụng cụ nhà bếp hoặc các dụng cụ sinh hoạt đặc biệt là các đồ dùng cho em bé như bình sữa, núm sữa, khăn tay,..
- Súc miệng với nước ngậm ozone giúp giảm tình trạng hôi miệng, giúp tự tin hơn trong giao tiếp. Vệ sinh, tắm gội bằng nước ngậm ozone giúp trẻ hóa làn da (công nghệ được dùng trong các spa), ngăn ngừa các bệnh da liễu và bệnh phụ khoa.
- Khử màu nước, làm trắng quần áo, chăn màn và tẩy mốc.

    * Với chế độ Ion âm 
    Khí Ion âm được các chuyên gia không khí gọi với cái tên là là "vitamin của không khí". Vì ion âm là chất khí cực kỳ tốt, có lợi cho sức khỏe, giúp giảm stress, mệt mỏi, làm cho không khí trong lành, thoáng đãng hơn. Ion âm thường được tạo ra sau những cơn giông có chớp, chính vì thế sau khi mưa to bạn sẽ cảm thấy không khí xung quanh rất thoáng đãng, thanh mát và dễ chịu. Ion âm sinh ra từ máy tạo ozone - ion âm M05s có những tác dụng sau:
    Máy sục khí ozone Bách Khoa BKST Loại bỏ các bụi bẩn trong không khí làm cho không khí sạch hơn: Ion âm sẽ làm giảm 52% lượng bụi và giảm 95% lượng vi khuẩn trong không khí.
    Máy sục khí ozone Bách Khoa BKST Khử mùi hôi khó chịu như mùi thức ăn dầu mỡ, hóa chất, mùi thuốc lá, ẩm mốc, mùi điều hòa....
    Máy sục khí ozone Bách Khoa BKST Tăng cường khả năng vận chuyển oxy trong máu, điều hòa huyết áp, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi đồng thời giúp dễ ngủ hơn.
    Máy sục khí ozone Bách Khoa BKST Diệt khuẩn và nấm mốc ngăn ngừa phòng tránh các căn bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp: tiêu diệt 99.9% khuẩn E.coli, khuẩn tụ cầu, mủ xanh…
    Máy sục khí ozone Bách Khoa BKST Máy ozone BKST làm sạch không khí, tăng cường sức khỏe, rất tốt cho người già, trẻ em và phụ nữ có thai hoặc nhà kín hay sử dụng điều hòa
    Máy sục khí ozone Bách Khoa BKST Ion âm có tác dụng tăng tính kiềm trong máu, trung hòa các gốc tự do có hại… tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khỏe.
      4 mức độ ảnh hưởng của mật độ I-on âm đến sức khỏe
      1. Trong phòng có mật độ ion âm ít hơn 50/cm3 như phòng hút thuốc, chúng ta có cảm giác ngột ngạt. Đây là môi trường dễ phát sinh vi khuẩn.
      2. Khi ở trong khu vực có mật độ ion âm ít hơn 1,000/cm3, cơ thể có cảm giác cần được thông gió.
      3. Khu vực với mật độ ion âm 2,000 ~ 20,000/cm3 cho ta một cảm giác không khí trong lành, tươi sạch.
      4. Với mật độ ion âm trên 20,000/cm3, con người sẽ có cảm giác hưng phấn, sảng khoái. Môi trường này còn có tác dụng ngăn không cho vi khuẩn phát triển.
      Máy ozone model BKST khi hoạt động với chế độ Ion âm sẽ sản sinh ra 3 triệu Ion âm/cm3/h (thuộc mức độ 4 theo thống kê ở bên trên) sẽ giúp chúng ta cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái với bầu không khí trong sạch và tinh khiết.

      Máy sục khí ozone Bách Khoa BKST Với máy ozone BKST không chỉ bạn được "ĂN SẠCH" mà bạn còn được "THỞ SẠCH"

      2. Thông tin chi tiết sản phẩm máy ozone BKST

      Máy sục khí ozone Bách Khoa BKST Thông số kỹ thuật sản phẩm máy khử độc rau quả BKST:

      Tên sản phẩmMáy tạo khí ozone + ion âm BKST
      Mã sản phẩmBKST
      Nguồn gốcCông ty Cổ phần Khoa học kỹ thuật Bách Khoa
      Hàm lượng ozone600mg O3/h 
      Số vòi2 vòi
      Hàm lượng ion âm3 triệu ion âm/cm3
      Trọng lượng1.88 kg
      Kích thước305 x 205 x 80mm
      Điện áp220VAC / 50Hz
      Chất liệu vỏVỏ nhựa cao cấp, bền, màu trắng hoặc đỏ

      Máy sục khí ozone Bách Khoa BKST Bộ sản phẩm máy ozone BKST bao gồm:


      3. Hướng dẫn sử dụng

      - Bước 1: Cắm "dây nguồn" vào ổ điện ~220V
      - Bước 2: Cắm 2 dây khí có quả sục vào 2 đầu ra khí ozone
      - Bước 3: Bật "Công tắc" ở phía bên tay trái của máy, đèn Led sẽ hiện báo hiệu nguồn điện được bật.
      - Bước 4:  Ấn nút "MODE" để chọn các chế độ hoạt động của máy: OZONE, AUTO hay ION. Đèn Led sẽ nháy sáng ở chế độ tương ứng đã chọn
               - Chế độ "OZONE": Khi lựa chọn chế độ OZONE, nhất nút "+" hoặc "-" để tăng hoặc giảm thời gian, mỗi lần tăng hoặc giảm là 5 phút. Tuỳ vào lượng thực phẩm cần xử lý mà sẽ có một mức độ thời gian phù hợp. Sau khi hết thời gian đặt làm việc, máy sẽ ngừng hoạt động và đèn báo OZONE lại nhấp nháy. Muốn sử dụng tiếp thì làm lại như ban đầu. Vì máy có 2 đầu ra ozone nên có thể dùng để sục 1 lúc 2 chậu chứa thịt cá và rau củ quả riêng biệt
               - Chế độ "AUTO": Nhấn nút "MODE" thì trên mặt máy đèn "AUTO" sáng nhấp nháy hiển thị cho chế độ cài đặt máy phát ozone tự động. Nhấn nút "-" hoặc "+" để cài đặt thời gian BKST sẽ bật chế độ tạo Ozone trong 5 phút, sau đó bật chế độ tạo Ion âm trong 10 phút, quá trình này lặp lại cho tới hết thời gian cài đặt, chức năng này thường được sử dụng để khử mùi thuốc lá trong phòng, khử nấm mốc trong tủ quần áo, tủ giầy dép,..
               - Chế độ "ION": Nhấn nút "MODE" trên mặt máy cho đến khi đèn hiệu "ION" sáng nhấp nháy. Nhấn "-" hoặc "+" để tăng giảm thời gian hoạt động chế độ Ion âm, mỗi lần tăng giảm thời gian là 5 phút.

      4. Chế độ bảo hành

      - Bảo hành chính hãng 18 tháng 
      2 tháng đầu tiên nếu sản phẩm hư hỏng do lỗi sản xuất, bạn sẽ được đổi ngay máy mới
      16 tháng tiếp theoSửa chữa, bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi sẽ bảo hành và chuyển gửi lại khách hàng trong thời gian sớm nhất.
      - Vận chuyển hàng miễn phí Toàn quốc, Khách hàng tại nội thành Hà Nội sẽ được nhân viên vận chuyển và hướng dẫn sử dụng miễn phí tại nhà.

      Giờ đây bạn có thể bảo vệ sức khỏe của mình và những người thân bằng những điều đơn giản nhất, máy tạo Ozone và ion âm BKST luôn là người bạn tốt đồng hành cùng sức khỏe của gia đình bạn. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu nhiều ưu đãi và khuyến mãi về sản phẩm, liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0975.182.194 - 0906.247.015 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các chuyên gia và đặt hàng nhé!

      Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!
      Previous
      Next Post »