Chăn nuôi hiệu quả hơn với máy ozone

Hiện nay, khoa học công nghệ phát triển và được ứng dụng nhiều trong công tác trồng trọt, sản xuất thực phẩm, chăn nuôi, nuôi trồng thủy hải sản. Người dân làm nông luôn tìm mọi cách để nâng cao năng suất, đem lại nhiều hiệu quả trong kinh tế. Hiện nay việc áp dụng công nghệ ozone vào công tác sản xuất chăn nuôi đang là một phương pháp mới mẻ với nhiều hiệu quả bất ngờ.

Vậy máy Ozone có tác dụng gì trong chăn nuôi?
  • Xử lý nước thải chuồng trại, làm sạch môi trường không khí.
  • Khử trùng nước uống cho gia súc, gia cầm, xử lý vi khuẩn, dịch bệnh có trong nước hoặc rửa sạch cỏ đảm bảo cho vật nuôi tránh khỏi các bệnh về đường tiêu hóa.
  • Làm mềm thức ăn, nguyên liệu, diệt mốc, sát khuẩn, tiêu độc khử mùi, loại bỏ những chất độc, chất bảo quản ra khỏi thực phẩm ở thức ăn của vật nuôi.
Chăn nuôi hiệu quả với máy ozone
  • Nước ozone có thể làm mau lành vết thương, phòng ngừa được các bệnh thối móng, thối mũi của gia súc.
  • Loại bỏ những bệnh thông thường như nấm, đường ruột,.. cho các vật nuôi đăc biệt trong việc nuôi tằm, tằm không bị mắc các bệnh về đường ruột nữa, số lượng kén tăng lên đáng kể.
  • Ngoài ra , tại các trang trại ấp nở trứng, khí Ozone có tác dụng sát khuẩn kích thích hô hấp, tăng chênh lệch điện tích trong -ngoài vỏ trứng, làm tăng tỉ lệ nở trứng, tăng sức đề kháng cho gia cầm.
Sử dụng máy ozone để đem lại nhiều hiệu quả trong chăn nuôi gia súc, gia cầm, thu về nhiều lợi nhuận kinh tế. Bạn ở đâu không phải là vấn đề quan trọng, chỉ cần bạn thích sản phẩm của chúng tôi hãy nhấc máy lên và gọi vào số hotline: 095.182.194 - 0906.247.015Máy OZONE dùng cho chăn nuôi sẽ được giao tận nơi chạy thử và thanh toán tại nhà.
Previous
Next Post »