Xử lý nước thải công nghiệp với máy ozone

Cùng với vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang khiến toàn xã hội đau đầu thì vấn nạn nước thải công nghiệp cũng là 1 điều đáng phải quan tâm. Sau vụ nước thải Fomasa tại Vũng Ánh đã khiến các doanh nghiệp quan tâm hơn đến vấn đề xử lý nước thải tại nhà máy của mình. 
Nước thải công nghiệp bao gồm nước thải từ các khu công nghiệp , bệnh viện, nhà máy, trường học, khu dân cư đông đúc,... nếu nước thải chưa được xử lý mà thải trực tiếp ra môi trường thì gây tác động xấu tới môi trường. Nước thải sẽ làm ô nhiễm môi trường đất, môi trường nước, gây ra những mùi hôi khó chịu, và tiêu diệt các sinh vật hoặc làm chúng chậm phát triển trong môi trường bị ô nhiễm.
Theo các xét nghiệm khoa học, trong nước thải có chứa khá nhiều kim loại nặng, hóa chất, axit, dầu mỡ máy móc,…. Khi được đào thải ra môi trường, nước thải có màu màu đen bẩn cùng với vô số mùi hôi khó chịu. Là nơi tụ tập, phát sinh ra các vi khuẩn, vi chất gây bệnh khác, ảnh hưởng trực tiếp đên môi trường cũng như sức khỏe của những người xung quanh môi trường đó.


Nước thải công nghiệp gây ô nhiễm môi trường nước



Đã có rấtnhiều phương pháp xử lý đã được áp dụng nhưng chưa thành công, hiện nay phương pháp mới nhất và hiệu quả nhất đang được áp dụng là sử dụng máy Ozone để xử lý nước thải công nghiệp
Sử dụng máy Ozone xử lý nước thải công nghiệp nhằm:
   - Hạn chế mùi hôi , thối từ nước thải
   - Xử lý các kim loại nặng có lẫn trong nước thải trước khi cho ra môi trường.
   - Ngoài ra, khí Ozone còn làm cho nước thải không bị ngưng tụ trước khi thải ra môi trường. Màu nước thải cũng được xử lý
Hiện nay với các chỉ thị của nhà nước, các doanh nghiệp phải xử lý nước thải trước khi đưa ra môi trường. Vậy doanh nghiệp của bạn đã lựa chọn máy để xử lý nước thải chưa?


Máy xử lý nước thải công nghiệp


Xem chi tiết sản phẩm: Máy ozone công nghiệp V50


Hiện nay, trên thị trường có một số nhà cung cấp máy ozone cho việc xử lý nước thải. Công ty HSVN Toàn Cầu chúng tôi xin giới thiệu với quý khách hàng dòng sản phẩm máy ozone xử lý nước thải chính hãng, giá cạnh tranh.
Bạn ở đâu không phải là vấn đề, chỉ cần bạn thích sản phẩm của chúng tôi hãy nhấc máy gọi điện cho chúng tôi theo hotline: 0975.182.194 - 0906.247.015. Máy BKOZONE xử lý nước thải sẽ được giao tận nơi chạy thử và thanh toán tại nhà.
Previous
Next Post »