Máy ozone công nghiệp V3 - Giải pháp xử lý nước toàn diện

Ozone có rất nhiều với lợi ích trong đời sống, sản xuất của con người hàng tập kỷ qua, từ khử độc rau củ quả, xử lý ô nhiễm không khí, xử lý nước thải. Xử lý và làm sạch nước sinh hoạt cũng là một tác dụng của ozone trong đời sống cho gia đình và trong sản xuất, chăn nuôi. Từ xử lý nước trong chăn nuôi, khử mùi chuồng trại đến xử lý nước trong nuôi trồng thủy hải sản. Máy ozone công nghiệp V3 – giải pháp xử lý nước toàn diện là một trong các biện pháp hữu hiệu cho mối quan tâm của bạn.


Máy ozone công nghiệp V3

*Lợi ích to lớn từ máy ozone công nghiệp V3

Máy ozone công nghiệp V3 Xử lý nước uống, nước sinh hoạt trong hộ gia đình hoặc các khu dân cư, chung cư, nơi nhiều người sinh sống: Khí ozone được sinh ra từ máy ozone hòa tan trong nước tạo thành nước ngậm ozone làm sạch và diệt các vi khuẩn có hại có trong nước cũng như các khoáng chất, kim loại nặng còn đọng lại như Fe, Mg, Pb... làm nước trở nên trong sạch hơn và an toàn cho người sử dụng.
Máy ozone công nghiệp V3 Xử lý nước trong chăn nuôi, nuôi trồng thủy hải sản: nguồn nước trong chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển, sự sống của vật nuôi. Nguồn nước tốt, sạch và nhiều chất dinh dưỡng cho năng suất cao hơn. Dùng máy ozone V3 có tác dụng xử lý sạch những vi trùng, vi khuẩn gây bệnh có trong nước, xử lý thức ăn thừa cũng như chất thải để đảm bảo có một nguồn nước sạch cho thủy sản phát triển
Máy ozone công nghiệp V3 Xử lý khử độc rau quả, thịt cá : Ozone được biết đến với tác dụng loại bỏ hoàn toàn các hóa chất độc hại bên ngoài và trong thực phẩm mà không làm mất đi nguồn dinh dưỡng của thực phẩm. Máy ozone công nghiệp v3 giúp làm sạch thực phẩm với số lượng lớn dành cho các bếp ăn tập thể, nhà hàng, khách sạn, canteen, ...
Máy ozone công nghiệp V3 Xử lý nước thải trước: Khí ozone có tác dụng oxy hóa sâu sẽ giúp diệt khuẩn, khử mùi và làm oxy hóa các chất độc trong nước thải trước khi thải ra ngoài môi trường, giảm thiểu ô nhiễm nguồn nước.
Máy ozone công nghiệp V3 Khử mùi, lọc sạch không khí: Loại bỏ hoàn toàn mùi hôi, mùi khó chịu trong việc bảo quản thực phẩm, khử mùi chuồn trại chăn nuôi giúp vật nuôi có bầu không khí trong lành để phát triển, khỏe mạnh.

*Ưu điểm với máy ozone công nghiệp v3 trong hệ thống xử lý nước ozone

Máy ozone công nghiệp 3g Áp suất khí cao 2,2 (g)
Máy ozone công nghiệp 3g Nồng độ ozone đạt mức tiêu chuẩn, không gây hại đến người sửa dụng cũng như vật nuôi.
Máy ozone công nghiệp 3g Kích thước máy nhỏ gọn, tiện lợi trong di chuyển.
Máy ozone công nghiệp 3g Tiết kiệm nhiên liệu.
Máy ozone công nghiệp 3g Cải thiện nguồn nước, làm giảm các kim loại có trong nước, kích thích vi sinh vật, tảo phát triển làm nguồn dinh dưỡng cho thủy hải sản.
Máy ozone công nghiệp 3g Xử lý ozone giúp phá vỡ các ô nhiễm vi lượng và tăng cường phá hủy sinh học của các chất hữu cơ.

*Cấu tạo máy ozone công nghiệp v3:

Cấu tạo máy ozone công nghiệp V3

*Thông số kỹ thuật máy ozone công nghiệp v3

Thông số kỹ thuật máy ozone công nghiệp v3

*Cách sử dụng máy ozone công nghiệp V3

Bước 1: Bật công tắc nguồn
Bước 2: Nhấn nút "ON" màu xanh bên tay phải, màn hình đèn LED hiển thị chữ "ON". 
- Chọn chế độ mặc định bạn không cần thực hiện gì thêm.
- Nếu muốn hẹn giờ tắt máy thì nhấn tiếp nút "ON" và giữ tay, thả tay tại thời điểm bạn muốn tắt máy trong khoảng từ 1- 24 giờ. 
- Trong trường hợp bạn muốn máy chạy ở chế độ hoàn toàn: Chạy X thời gian - Ngừng 1 giờ - Chạy X thời gian - Ngừng 1 giờ.......lặp lại mãi thì sau khi hẹn giờ hoạt động cho máy thì bạn nhấn và nhả đồng thời cả 2 nút "ON xanh" và "OFF" đỏ. Con số giờ chạy sẽ nhấp nháy liên tục báo trên bảng điện tử. Thời gian nghỉ mặc định của nhà sản xuất là 60 phút
Bước 3: Tắt máy
Nếu muốn máy không chạy nữa thì bạn nhất nút "OFF" màn hình điện tử sẽ xuất hiện chữ "OF", máy sẽ ngừng hoạt động và chuyển sang chế độ chờ
Nếu muốn tắt hoàn toàn máy thì ta nhấn nút công tắc nguồn.
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!
Previous
Next Post »