Máy khử độc rau quả Drozone công nghệ Canada giá 2.300.000đ

Hiện nay, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm đang trở thành một chủ đề đáng lo ngại với người dân. Tình trạng rau quả bán trên thị trường bị nhiễm nhiều hóa chất như thuốc bảo quản, thuốc trừ sâu, thuốc kích thích tăng trưởng. Thậm chí rau xanh được tưới cả dầu nhớt xe máy để tăng độ xanh ủa rau gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người tiêu dùng. Thịt gà, thịt lợn nhiễm hóa chất bảo quản được tuồn từ Trung Quốc về, cá tôm được tiêm nước để tăng trọng lượng mong thu được nhiều lợi nhuận hơn, hàng loạt các hóa chất độc hại được hấp thụ vào cơ thể chúng ta mỗi ngày và đây cũng chính là nguyên nhân chính gây ra: ngộ độc thực phẩm, tiêu chảy cấp, viêm đại tràng và thậm chí dẫn đến ung thư.

Câu hỏi: Vậy chúng ta phải làm gì để bảo vệ sức khỏe của bản thân và những gia đình trước "cơn bão" mất an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm như hiện nay?

Trả lời: Với máy Drozone, các bạn không cần phải lo lắng nữa. Chúng tôi - nhưng chuyên gia của Dr.ozone đã miệt mài ngày đêm nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm máy khử độc Drozone với công nghệ ozone hàng đầu từ Canada - nơi có ngành công nghiệp ozone mạnh nhất trên thế giới. Máy Drozone chuyên khử độc thực phẩm, rau củ quả, thịt cá, loại bỏ hết độc tố, hóa chất bên ngoài và trong thực phẩm sẽ bảo vệ sức khỏe trong từng món ăn, từng bữa cơm gia đình.

Máy Drozone khử độc thực phẩm
KHUYẾN MÃI THÁNG 6/2015: Mua máy khử độc rau củ quả DrOzone giá ưu đãi 2.300.000đ (Giá niêm yết: 2.600.000đ) với chế độ bảo hành lên tới 24 tháng và đổi mới 1-1 trong vòng 6 tháng đầu, vận chuyển miễn phí toàn quốc.

1. Máy Drozone - chuyên gia hàng đầu Canada có tác dụng gì?

Máy khử độc thức ăn Drozone Khử độc rau củ quả, thịt cá: Máy Drozone khử độc sẽ loại bỏ hoàn toàn hóa chất, độc tố còn tồn dư bên ngoài, trong thực phẩm như, thuốc bảo quản, thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng thực vật trên tất cả các loại rau củ quả.
Máy khử độc thức ăn Drozone Làm sạch nguồn nước uống, nước sinh hoạt: Máy Drozone sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, vi trùng và những mùi lạ trong nước. Phân hủy các hóa chất và kim loại còn tồn dư trong nước như: Fe, Mg, Pb...

Máy khử độc thức ăn Drozone Lọc sạch không khí: Xử lý hoàn toàn các mùi hôi khó chịu như hùi thuốc lá, mùi thức ăn, mùi ẩm mốc... tăng cường lượng oxy, trả lại bầu không khí trong lành, thoáng đãng cho căn phòng.
Máy khử độc thức ăn Drozone Khử trùng đồ dùng trong nhà: Dùng nước sục ozone để rửa các vật dụng trong nhà bếp sẽ giúp bạn đảm bảo được vệ sinh trong quá trình sơ chế và chế biến thực phẩm. Đặc biệt hơn nữa và các dụng cụ cho trẻ sơ sinh như bình sữa, núm ty.
Máy khử độc thức ăn Drozone Phòng các bệnh chân tay miệng, da liễu: Phòng bệnh phụ khoa cho các chị em phụ nữ, các bệnh về răng miệng, chân tay miệng...

2. Thông tin sản phẩm máy khử độc rau củ quả Drozone

Máy ozone Bách Khoa DrOzone Cấu tạo bên ngoài máy DrOzone:

Cấu tạo bên ngoài máy Drozone
Máy ozone Bách Khoa DrOzone So sánh máy DrOzone với các dòng máy khử độc thực phẩm khác
Nội dung so sánhMáy Bk Ozone H01Máy ozone DrOzoneMáy Bk Ozone M05s
Tên sản phẩmMáy Ozone model H01Máy ozone Dr.OzoneMáy Ozone model M05s
Công nghệ OzoneViệt NamCanadaViệt Nam
Công suất ozone500 mg O3/h1000mg O3/h600mg O3/h
Số đầu ra ozone2 đầu2 đầu2 đầu
Điều khiển hoạt động
riêng biệt 2 đầu
KhôngKhông
Sử dụng công nghệ Sấy khôKhôngKhông
Bảo hành18 Tháng24 Tháng18 Tháng
Máy ozone Bách Khoa DrOzone Bộ sản phẩm máy Drozone khử độc bao gồm: 
- 01 Máy khử độc rau quả DrOzone 
- 01 Bộ dây sục (2 dây + 2 quả sục khí)
- 01 Quyển hướng dẫn sử dụng
- 01 Phiếu bảo hành 

3. Tại sao máy khử độc thực phẩm Drozone được các gia đình ưu tiên lựa chọn?

May ozone Bach Khoa  Máy khử độc DrOzone được trang bị bộ sấy khô không khí giúp máy sản sinh ra lượng ozone hoàn toàn tinh sạch, giúp nâng cao hiệu quả khử độc, khử khuẩn. Nhờ bộ sấy khô này mà các tạp chất khí như nito, cacbon, bụi bẩn trong không khí được loại bỏ hoàn toàn, chỉ giữ lại nguồn oxy trong không khí để tạo ra ozone. Chính vì vậy, máy khử độc thực phẩm Drozone là sản phẩm máy ozone cao cấp và tiên tiến nhất hiện nay.  
May ozone Bach Khoa  Máy DrOzone được nghiên cứu và sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ Ozone của Canada – Đất nước có ngành công nghiệp Ozone phát triển nhất trên thế giới hiện nay.


Máy ozone Drozone  Máy DrOzone với 2 vòi sục ozone dễ dàng trong việc khử độc thực phẩm. Một vòi có thể khử độc rau củ quả, một vòi khử độc thịt cá cùng một lúc, tiết kiệm thời gian mà lại sạch sẽ.
Máy ozone Drozone  Với công suất lớn 1000mg O3/h (công suất lớn nhất trong các dòng máy ozone gia đình) nên quá trình xử lý, khử độc thực phẩm nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian vào bếp của các chị em nội trơ.
Máy ozone Drozone  Điều đặc biệt của máy khử độc DrOzone nữa đó là hoạt động của 2 vòi ra ozone được điều khiển riêng biệt bởi 2 bảng điều khiển. Bạn có thể dùng máy ở chế độ một vòi hoặc chế độ cả 2 vòi tùy theo nhu cầu sử dụng. Bạn có thể sử dụng sục khí ozone 1 vòi để tiết kiệm điện năng hoặc sử dụng cả 2 vòi để sục rửa nhanh hơn.

4. Hướng dẫn sử dụng máy khử độc Drozone
Máy khử độc rau củ quả Drozone Bước 1: Cắm "Dây nguồn" vào ổ điện ~220V
Bước 2: Cắm 2 dây dẫn có quả sục vào 2 đầu ra khí 
Máy khử độc rau củ quả Drozone Bước 3: Bật "Công tác", 2 "màn hình LED" hiển thị thời gian hoạt động của máy sáng lên.
Máy khử độc rau củ quả Drozone Bước 4: Đặt thời gian hoạt động cho máy
Máy tạo khí Drozone có 2 đầu ra ozone riêng biệt và hoạt động của mỗi đầu ra được điều khiển riêng. Mỗi bảng điều khiển bảo gồm nút "RESET" để bật/tắt, nút "+" để tăng thời gian, nút "-" để giảm thời gian. Mỗi lần tăng giảm được quy định là 5 phút.
Máy khử độc rau củ quả Drozone Bước 5: Tắt máy, tắt nút "Công tắc"
Máy khử độc rau củ quả Drozone Bước 6: Rút dây nguồn ra khỏi ổ điện, vệ sinh dây dẫn và quả sục sau khi sử dụng.

5. Chế độ bảo hành với máy Drozone khử độc thực phẩm

- Bảo hành chính hãng 24 tháng 
6 tháng đầu tiên nếu sản phẩm hư hỏng do lỗi sản xuất, bạn sẽ được đổi ngay máy mới
18 tháng tiếp theoSửa chữa, bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi sẽ bảo hành và chuyển gửi lại khách hàng trong thời gian sớm nhất.
- Vận chuyển hàng miễn phí Toàn quốc, Khách hàng tại nội thành Hà Nội sẽ được nhân viên vận chuyển và hướng dẫn sử dụng miễn phí tại nhà.

Giờ đây bạn có thể bảo vệ sức khỏe của mình và những người thân bằng những điều đơn giản nhất, máy tạo Ozone luôn là người bạn tốt đồng hành cùng sức khỏe của gia đình bạn. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu nhiều ưu đãi và khuyến mãi về sản phẩm, liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0975.182.194 - 0906.247.015 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các chuyên gia và đặt hàng nhé!

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!
Previous
Next Post »