Máy ozone Bách Khoa H08.1 khử độc rau quả giá 2.000.000đ

Máy khử độc ozone H08.1 là sản phẩm tiến tiến, mới nhất của Công ty CP Đầu tư & Ứng dụng công nghệ cao HCT được cải tiến từ dòng sản phẩm ozone H08. Sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu do được trang bị bộ sấy khô không khí mới, giúp lọc sạch không khí, loại bỏ tạp khí như nito, cacbon, giữ lại oxy đế sản xuất ozone, khiến ozone sản sinh ra được tinh sạch hơn, cho hiệu quả cao hơn rất nhiều.


Lưu ý: Khi mua máy bkozone H08.1 với giá khuyến mãi 2.000.000đ (giá niêm yết 2.150.000đ) quý khách còn được bảo hành lên tới 18 tháng và đổi mới hoàn toàn trong vòng 6 tháng đầu kể từ ngày mua hàng.

SỐC trước những lợi ích từ máy khử độc thực phẩm H08.1

Máy khử độc ozone H08.1 Làm sạch rau củ quả, thịt cá: Khí Ozone sinh ra từ máy sục ozone H08.1 có tác dụng loại bỏ các chất độc hại còn tồn dư bền ngoài, trong thực phẩm như thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật hoặc hooc môn kích thích tăng trưởng. Quá trình làm sạch thực phẩm bằng máy bkozone không làm mất đi các hàm lượng dinh dưỡng, các chất vitamin có trong thực phẩm.
Máy khử độc ozone H08.1 Xử lý mùi trong không khí: Khí ozone tạo ra từ máy bkozone h08.1 có tác dụng khử sạch các mùi hôi có lẫn trong không khí như mùi thuốc lá, mùi hôi dầu mỡ, mùi thức ăn, mùi khai, mùi nấm mốc,...trả lại  bầu không khí thoáng đãng, trong lành cho căn phòng của bạn.
Máy khử độc ozone H08.1 Khử trùng nước nước uống, nước sinh hoạt: Sục vòi dẫn khí ozone vào trong nước tạo thành nước ngậm ozone để súc miệng và rửa mặt rất tốt, vì tính sát khuẩn cao nên nó có tác dụng chống viêm họng và loại bỏ hôi miệng rất hiệu quả. Nước Ozone được các spa làm đẹp dùng để làm nước tắm. Ngoài ra, sử dụng nước sinh hoạt đã qua xử lý bằng máy ozone giúp phòng tránh hiệu quả được đa số các bệnh da liễu.


Máy khử độc ozone H08.1 Nước ngậm ozone làm sạch đồ dùng y tế, vật dụng nhà bếp, khử sạch vi khuẩn gây mùi xung quanh các đồ dùng, đặc biệt là đối với các dụng cụ dùng để chế biến các đồ thủy hải sản có mùi tanh.
Máy khử độc ozone H08.1 Phòng ngừa mụn nhọt, các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc các bệnh răng miệng,...

Cấu tạo bên ngoài máy ozone Bách Khoa H08.1


Thông số kỹ thuật máy bkozone H08.1
Mã sản phẩmH08.1
Công suất ozone800mg O3/h
Công suất tiêu thụ điện30W
Số vòi sục2 vòi
Trọng lượng1.6kg
Kích thước300 x 210 x 80mm
Vỏ máyNhựa cao cấp ABS
Bảo hành18 tháng kể từ ngày mua

Bộ sản phẩm máy khử độc ozone H08.1 bao gồm:
- 01 máy ozone model h08.1
- 01 bộ dây sục gồm 2 dây + 2 quả sục
- 01 giấy hướng dẫn sử dụng
- 01 phiếu bảo hành


Hướng dẫn sử dụng máy H08.1

Bước 1: Cắm "dây nguồn" vào ổ điện ~220V.
Bước 2: Cắm dây dẫn khí có quả sục vào đầu ra khí ozone.
Bước 3: Bật "Nút nguồn" để máy ở chế độ sẵn sàng hoạt động.
Bước 4: Nhấn nút điều khiển thời gian để cài đặt thời gian chạy của  máy
Có 5 mức thời gian cài đặt: 5 phút, 10 phút, 15 phút, 20 phút, 25 phút, 30 phút, 35 phút, 40 phút và chế độ Auto.

Bấm liên tiếp nút điều khiển thời gian để lựa chọn thời gian phù hợp với số lượng thực phẩm cần xử lý (theo bảng hướng dẫn sử dụng kèm trong máy)
- Nếu lựa chọn 10 phút thì sau 10 phút hoạt động máy sẽ tự động tắt. Tương tự với các chế độ thời gian khác. Vì bảng hiển thị thời gian là điện tử nên thời gian khử độc sẽ được hiện thị chi tiết. Ví dụ khi bạn hẹn thời gian hoạt động của máy là 5 phút thì xử lý được 1 phút thì nàm hình hiển thị số 4 cho bạn biết rằng sẽ còn 4 phút để khử độc nữa.
- Nếu lựa chọn chế độ Auto máy sẽ hoạt động tuần hoàn 5 phút nghỉ 10 phút liên tục cho đến khi nào bạn tắt nút nguồn. Chế độ này thường sử dụng để khử mùi phòng.   
    Chế độ bảo hành
    - Bảo hành chính hãng 18 tháng với máy ozone model H08.1
    6 tháng đầu tiên nếu sản phẩm có lỗi, hư hỏng do nhà sản xuất, bạn sẽ được đổi máy mới hoàn toàn miễn phí.
    12 tháng tiếp theo: Sửa chữa, bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí tại công ty chúng tôi. Khách hàng gửi máy bảo hành vui lòng gửi vào địa chỉ: số 475 Nguyễn Khang, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.
    - Vận chuyển hàng miễn phí Toàn quốc. Khách hàng tại nội thành Hà Nội sẽ được nhân viên vận chuyển và hướng dẫn sử dụng miễn phí tại nhà.
    Đồng hành với máy tạo ozone H08.1, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nữa. Máy ozone của chúng tôi sẽ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi và khuyến mãi về sản phẩm, liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0975.182.194 - 0906.247.015 để được tư vấn nhiệt tình từ các chuyên gia và đặt hàng nhé!

    Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!
    Previous
    Next Post »