Xử lý nước bể bơi hiệu quả hơn với máy ozone

Bạn đang sở hữu một bể bơi mini trong nhà, hay bạn là chủ của một bể bơi trong khách sạn lớn, yếu tố quan trọng nhất dẫn đến việc khách hàng quay lại chính là nguồn nước được đảm bảo sạch sẽ, không có mùi. Nhưng nếu thay nước thường xuyên thì sẽ rất tốn chi phí mà không đem lại hiệu quả kinh tế cao. Nhưng dùng các biện pháp thông thường thì cũng không đem lại hiệu quả.



Vậy làm gì để bể bơi trong nhà mình, hoặc bể bơi khách sạn mà bạn quản lý luôn sạch sẽ?

Việc ứng dụng máy ozone xử lý nước trong bể bơi là một giải pháp mới, hiệu quả và đúng đắn nhất.

Phương pháp xa xưa nhất là sử dụng Clo để khử trùng nước bể bơi, phương pháp ấy vừa không đem lại hiệu quả cao, mà còn để lại một mùi cực kỳ khó chịu. Và hiện tại phương pháp ấy không còn hữu dụng nữa. Thay vào đó, các nhà quán lý thông minh sẽ sử dụng khí Ozone được sinh ra từ máy ozone để xử lý nước trong bể bơi.

*Những tính năng vượt trội của ozone so với clo 

- Dùng máy Ozone tiết kiệm chi phí, không gây ra mùi clo khó chịu cho nước trong bể bơi
- Tốc độ xử lý nước, diệt khuẩn nhanh gấp 3000 lần Clo
- Giảm lượng nước tiêu thụ vì chất lượng nước được cải thiện hơn.
- Khí ozone không gây kích ứng da và không gây ra các hiệu ứng, dị ứng
- Không ảnh hưởng tới sức khỏe, làn da, và mội trường 
Với máy xử lý nước bể bơi, bạn không còn phải lo lắng, bận tâm gì về nguồn nước nữa mà tha hồ bơi lội thỏa thích. Bạn ở đâu không phải là vấn đề , chỉ cần bạn thích sản phẩm của chúng tôi hãy nhấc máy gọi điện cho chúng tôi theo hotline: 0975.182.194 - 0906.247.015Máy BK OZONE xử lý nước bể bơi sẽ được giao tận nơi và thanh toán tại nhà.
Previous
Next Post »