Máy ozone khử trùng, khử khuẩn dụng cụ y tế

Tại các trung tâm y tế, bệnh viện, sau những ca phẫu thuật thì đồ dùng dụng cụ y tế cần được vệ sinh thật sạch sẽ để loại bỏ hoàn toàn máu, vi khuẩn bám trên dụng cụ. Rửa bằng nước thông thường nhìn có vẻ sạch nhưng thực chất dụng cụ y tế vẫn bám rất nhiều vi khuẩn. Ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình phẫu thuật cũng như sức khỏe của các bệnh nhân tiếp theo.

Vậy phương pháp hữu hiệu nào vừa có thể vệ sinh hoàn toàn các vi khuẩn còn bám lại trên dụng cụ y tế, vừa có thể bảo quản, chống hao mòn dụng cụ?

Với máy ozone khử khuẩn, khử trùng dụng cụ y tế, bạn sẽ không còn lo ngại về vấn đề vệ sinh dụng cụ y tế nữa. Hãy sử dụng máy bkozone ngay hôm nay để thấy được lợi ích to lớn mà máy mang lại.


Hiện nay, máy Ozone không chỉ được ứng dụng để khử độc thực phẩm, khử mùi không khí, xử lý nước thải,... mà còn được sử dụng trong các bệnh viện, trung tâm y tế. Bệnh viện hoặc các cơ sở y tế là nơi chứa rất nhiều virus, vi khuẩn truyền bệnh nên việc sử dụng máy ozone để khử trùng, khử mùi là 1 giải pháp hoàn toàn hợp lý.

Sử dụng Bkozone để khử mùi tại bệnh viện, trung tâm y tế do tại đây có rất nhiều mùi khó chịu: mùi thuốc, mùi vắc xin, mùi nhà vệ sinh... Khử trùng nước rửa tay cho nhân viên y tế và hơn hết là khử trùng sạch sẽ đồ dùng, dụng cụ y tế sau khi phẫu thuật. Khi sử dụng máy ozone cũng giúp bảo quản đồ y tế được lâu hơn, tránh hao mòn và tiết kiệm chi phí mua dụng cụ cho cơ sơ y tế, bệnh viện. Sử dụng máy ozone có tác dụng xử lý, khử trùng, diệt virus, vi khuẩn, nấm mốc.... trong các sản phẩm như dao mổ, kéo, kim khâu, khay đựng...


Việc sử dụng công nghệ Ozone là một sự mới mẻ đối với ngành y tế nhưng đem lại hiệu quả cả về ý nghĩa lẫn kinh tế cực kỳ cao, thay thế cho những phương pháp hóa chất, phóng xạ gây tốn kém và như ảnh hưởng đến người sử dụng, môi trường xung quanh.


Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0975.182.194 - 0906.247.015 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ chuyên gia và đặt hàng các bạn nhé!
Previous
Next Post »