Siêu thực phẩm giúp chị em cải thiện vòng 1 hiệu quả

Protein là một trong những dưỡng chất quan trọng giúp vòng 1 đầy đặn, protein tham gia vào quá trình tái tạo collagen. Nếu bạn đang trong tình trạng ngực chảy xệ, kém săn chắc, hãy bổ sung nhiều thực phẩm chứa nguồn dinh dưỡng này.
Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, bạn cũng có thể thực hiện một số động tác để cải thiện vòng 1. Để đạt được kết quả mong muốn đòi hỏi phải kiên trì thực hiện mỗi ngày, kết hợp với nguồn thực phẩm sau. Vệ sinh thực phẩm trước khi chế biến với máy ozone Bách Khoa để bảo vệ sức khỏe của bản thân trước nhé!
Chân giò hầm
Chuẩn bị một chân giò, làm sạch và chặt thành miếng nhỏ. Bạn có thể hầm chân giò với hạt sen, đậu đỏ, đậu ván...  tùy theo sở thích ăn của mỗi người. Chân giò sẽ giúp cơ thể bổ sung lượng vitamin và chất béo cần thiết để phát triển vòng 1 như ý.
Ăn nhiều chân giò hầm tăng kích cơ vòng 1
Trứng gà
Trứng là là nguồn thực phẩm ngon - bổ - rẻ bạn không nên bỏ qua. Đây là món ăn dồi dào protein tốt cho sức khỏe con người. Protein và chất béo kích thích các mô mỡ ở ngực, giúp bầu ngực nở nang hơn. Hãy áp dụng theo cách sau để có vòng 1 như ý: Đập trứng vào bát, đánh đều tay, thêm 1 thìa mật ong và 1 thìa sữa đặc. Sau đó cho vào hấp cách thủy. Bạn nên ăn trứng vào buổi trưa, tránh ăn buổi sáng bởi có thể gây tích tụ mỡ ở vòng 2.
Đu đủ xanh
Bạn có thể hầm đu đủ xanh với sườn, đây là món canh không chỉ tốt cho bà mẹ đang cho con bú mà còn hỗ trợ vòng 1 phát triển đầy đặn. Bên cạnh đó, bạn có thể đổi món bằng cách xào với các nguyên liệu khác như thịt bò, thịt lợn... để thay đổi khẩu vị. Phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai không nên ăn đu đủ xanh.
Đậu nành
Đậu nành là nguồn thực phẩm bổ dưỡng được nhiều người ưa chuộng. Đây được đánh giá là "siêu thực phẩm" hỗ trợ cho vòng 1. Khoa học đã chứng minh trong đậu nành có chứa phytoestrogens - một trong những dưỡng chất cần thiết thúc đẩy sự phát triển của mô vú. Với đậu nành, bạn có thể tự chế biến thành sữa để thưởng thức mỗi ngày.
Hải sản
Các loại hải sản như tôm, cá, sò... đều chứa hàm lượng mangan cao, không chỉ tốt cho ham muốn tình dục mà còn tham gia vào quá trình kích thích các mô ở ngực phát triển. Vậy nên, để cải thiện vòng 1, hãy bổ sung hải sản trong thực đơn ăn mỗi tuần.
Tăng ham muốn tình dụng nhờ ăn nhiều hải sản
Trái cây
Một số loại trái cây có tác dụng tốt cho vòng 1 như: Bơ, dâu tây, đào... bởi trong những loại quả này đều chứa hàm lượng phytoestrogen cao. Đối với trái cây, bạn có thể làm sinh tố, làm salad hoặc ăn trực tiếp tùy thích. Ăn trái cây đều đặn mỗi ngày cũng là thói quen tốt để bổ sung vitamin và khoáng chất, thúc đẩy hệ thống miễn dịch hoạt động hiệu quả hơn.
Ngũ cốc
Các loại ngũ cốc rất hữu ích trong việc tham gia xây dựng và giúp bầu ngực săn chắc hơn. Sử dụng ngũ cốc thường xuyên, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Previous
Next Post »