Một số máy ozone khử độc tốt nhất hiện nay

Bạn đang bắt đầu nghĩ về an toàn vệ sinh trong những bữa ăn gia đình trước tình trạng thực phẩm bẩn tràn lan trên thị trường hiện nay. Bạn được giới thiệu sử dụng máy sục ozone khử độc thực phẩm để bảo vệ sức khỏe gia đình. Nhưng khi tìm kiếm sản phẩm ưng ý, phù hợp với gia đình mình thì bạn như lạc vào "mê hồn trận" do có rất nhiều mẫu mã, không biết loại nào tốt, loại nào không tốt. Sau đây, HSVN Global xin giới thiệu đến bạn một số máy ozone khử độc tốt nhất hiện nay.
Sản phẩm đầu tay với công nghệ ozone của Bách Khoa, máy sục ozone model H01 đã mang lại tiếng vang dội rất lớn. Với kích thước nhỏ gọn cùng công suất ozone 500mg O3/g. Máy ozone H01 phù hợp với gia đình 2-3 thành viên với lượng thực phẩm cần sơ chế ít. Với giá cả phải chăng - 1.350.000đ thì máy bkozone H01 là sự lựa chọn của khá nhiều gia đình có mức thu nhập không cao.

Máy ozone khử độc tốt nhất hiện nay

2. Máy Bkozone H08.1
Được cải tiến từ model cũ H08, máy ozone Bách Khoa H08.1 mang lại nhiều lợi ích hơn đến người sử dụng. Với công suất ozone 800mg O3/g được chia làm 2 vòi sục, các mẹ có thể sục 1 vòi vào chậu rau củ quả, 1 vòi vào chậu thịt cá riêng biệt, rất an toàn và vệ sinh. Được đánh giá là máy ozone khử độc tốt nhất của Bách Khoa trên thị trường hiện nay, máy ozone H08.1 được trang bị bộ sấy khô không khí, giúp lọc sạch các tạp khí như: nitơ, cacbon, nito oxit... giữ nguyên oxy trong quá trình tạo ozone. Giúp ozone sinh ra được tinh sạch hơn, cho hiệu quả khử độc thực phẩm tốt hơn.

Máy ozone gia đình tốt nhất hiện nay

3. Máy tạo ozone và ion âm M05s
Là một bước đột phá trong công nghệ ozone, máy khử độc ozone M05s được ra đời vào cuối năm 2015 đem lại nhiều lợi ích hơn đến các gia đình. Máy có 2 chức năng: tạo ozone để khử độc thực phẩm và tạo ion âm để khử mùi không khí. Với chức năng ion âm, các mẹ có thể vừa nấu ăn, vừa bật máy hoạt động để khử mùi thức ăn trong nhà bếp. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng khí ion âm để khử mùi thuốc lá trong phòng khách, mùi hôi trong phòng ngủ hay phòng WC một cách đơn giản, hiệu quả. Đặc biệt khí ion âm rất tốt cho sức khỏe, cả người già lẫn trẻ nhỏ. Vậy nên trước khi đi ngủ buổi tối, mang máy vào phòng bật chế độ ion âm giúp thanh lọc không khí, cho giấc ngủ ngon và sâu hơn. Chính vì thế, máy ozone model M05s cũng là một trong các sản phẩm máy ozone hot nhất trên thị trường hiện nay.

Máy khử độc ozone tốt nhất hiện nay

4. Máy Drozone khử độc thực phẩm
Được sản xuất trên công nghệ ozone của Canada cùng các linh kiện tốt nhất nhập khẩu từ Châu Âu, máy Drozone khử độc thực phẩm được đánh giá là máy ozone gia đình tốt nhất hiện nay. Với công suất ozone 1000mg O3/g được chia làm 2 vòi - công suất lớn nhất của dòng máy ozone gia đình thì mát Drozone có khả năng khử độc tố trên thực phẩm cực nhanh và hiệu quả.

Máy sục ozone tốt nhất hiện nay

Điều đặc biệt hơn mà các dòng máy ozone khác không có, đó là bạn có thể điều khiển từng vòi ra ozone, lựa chọn thời gian tùy ý muốn của từng vòi một. Một chức năng cũng khá thú vị mà không máy ozone gia đình nào hiện nay có. Với những ưu điểm nổi trội như vậy, máy ozone Drozone hiện đang được đánh giá là máy ozone tốt nhất hiện nay mà mọi gia đình đều muốn sở hữu. 
Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không tậu ngay cho gia đình, họ nội lẫn họ ngoại vài máy để sử dụng, bảo vệ sức khỏe người thân trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Hãy liên hệ với chúng tôi - công ty máy ozone hàng đầu Việt Nam qua hotline 0906.247.015 để lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình các bạn nhé!
Previous
Next Post »