Bảo quản trứng hiệu quả trong các hộ gia đình với máy ozone xử lý trứng

Trứng là 1 trong số thực phẩm thường thấy trong bữa ăn hàng ngày của gia đình người Việt Nam. Với giá cả vừa phải, dễ ăn hợp với nhiều lứa tuổi, dễ chế biến thành nhiều món ăn. Vì vậy trứng luôn hiện hữu trong ngăn mát tủ lạnh của mọi nhà.
- Bạn hay mua trứng ở quán tạp hóa hoặc chợ rồi về cất trong ngăn tủ lạnh dùng dần, nhưng bạn có bao giờ nghĩ mình có thể bị ngộ độc bởi trứng không?
- Bạn đang làm chủ trang trại? Trứng bị bẩn hoặc nhiễm khuẩn còn làm giảm tỉ lệ ấp trứng.
- Trứng không đảm bảo chất lượng khiến bạn khó tiêu thụ được ra thị trường, hay đủ tiêu chuẩn bán hàng trong siêu thị lớn.


Trứng vịt sau khi được thu từ những khu chăn nuôi về vẫn còn dính phân hoặc các chất bẩn từ chuồng chăn nuôi, nếu chỉ rửa bằng nước thông thường thì chỉ xử lý được những vết bẩn, còn lại những vi khuẩn bám trên bề mặt vỏ quả  trứng thì vẫn ở nguyên trên đấy. Khi có cơ hội, những vi khuẩn đó sẽ xâm nhập vào bên trong quả trứng vì vỏ trứng rất là mỏng gây ra thối trứng hoặc trứng bị nhiễm khuẩn. Nếu bạn và người trong gia đình không may ăn phải sẽ rất dễ bị ngộ độc thực phẩm.

Với những công nghệ bảo quản thực phẩm như ngày nay, thì lựa chọn máy ozone rửa rau củ quả để bảo quản thực phẩm là sự chọn lựa vô cùng sáng suốt dành cho các chị em nội trợ để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và người thân yêu trong gia đình. Với máy khử độc ozone bách khoa, trứng ăn của gia đình bạn sẽ được khử trùng bên ngoài để xử lý hết những vi khuẩn có nguy cơ lây lan vào bên trong quả trứng, đảm bảo an toàn tuyệt đối đồng thời giúp thời gian bảo quản trứng được lâu hơn.

Trong quá trình chăn nuôi, sản xuất, để đạt được hiệu quả kinh tế cao, chủ trang trại phải có những kỹ năng, kiến thức phòng ngừa bệnh dịch cho vật nuôi. Đặc biệt là nuôi vịt hoặc gà - những vật nuôi hết sức nhạy cảm với những loại bệnh. Không khí tại các khu chăn nuôi vịt gà chứa khá nhiều vi khuẩn có hại cho quá trình ấp trứng gia cầm. Vì vậy những điều bất lợi như vi khuẩn, nấm mốc bám xung quanh quả trứng cần  được loại bỏ triệt để làm cho cho quá trình ấp trứng được vô trùng, gà, vịt con sinh ra không bị nhiễm bệnh. Để xử lý trứng an toàn trong chăn nuôi cho các hộ gia đình nên sử dụng các loại máy Bkozone công nghiệp.

Hiện nay, hàng trăm hộ chăn nuôi gia cầm, gia súc lớn tại các Tỉnh Kiên Giang và Bình Dương đang áp dụng máy bkozone công nghiệp mà công ty chúng tôi cung cấp vào quá trình chăn nuôi, đặc biệt là việc xử lý trứng bán cho các siêu thị lớn, xuất khẩu hoặc sinh sản của gia cầm.
Hãy mua hàng ngay hôm nay để sở hữu máy ozone xử lý trứng nhiều khuyến mãi, ưu đãi về sản phẩm, liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0975.182.194 - 0906.247.015 để nhận được tư vấn từ các chuyên gia xinh đẹp và đặt hàng các bạn nhé!
Previous
Next Post »