Máy ozone công nghiệp V10 - sức mạnh ozone công nghiệp

Máy ozone công nghiệp V10 có công suất tạo khí ozone 10g O3/h cho lượng ozone tinh khiết với khả năng tạo ra ozone từ tia cực tím UV. Máy ozone V10 được kiểm soát công suất một cách chính xác, không vượt quá nồng độ cho phép mà, đảm bảo lượng ozone sinh ra an toàn cho sử dụng.


Máy ozone công nghiệp V10 sử dụng cho các doanh nghiệp, nhà xưởng... có quy mô cần xử lý không khí và xử lý nước thải trong diện rộng. 

Máy ozone công nghiệp v10 với ứng dụng công nghệ tia UV thay vì xả corona

Máy ozone công nghiệp 10g Máy ozone công nghiệp v10 cho 700 mghr cho 170 giờ đầu tiên sử dụng, sau đó mức độ có thể giảm xuống còn khoảng 550 mghr so ban đầu, được đánh giá có độ bền sử dụng cao hơn so các máy khác.
Máy ozone công nghiệp 10g Ít cần làm sạch hơn so máy ozone sử dụng xả corona, chỉ cần lau 2 bóng đèn bên trong máy sau mỗi tháng sử dụng.
Máy ozone công nghiệp 10g Máy ozone v10 còn sử dụng tia UV còn cho phép diệt vi trùng, siêu khử trùng và làm sạch không khí với các gốc peroxit, hydroxyl, các ion âm, ion ozonide... tích cực diệt các mầm bệnh, trôi nổi và lơ lửng trong không khí.
Máy ozone công nghiệp 10g Tia cực tím UV cho phép sản sinh ozone không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm không khí xung quanh máy.

Ứng dụng máy ozone công nghiệp trong các lĩnh vực

Máy ozone công nghiệp 10g Kiểm soát và loại bỏ các loại mùi hôi hóa chất, khói, mạt bụi, chất gây dị ứng trong không khí.
Máy ozone công nghiệp V10 Khắc phục tình trạng nguồn nước ô nhiễm trong sinh hoạt và sản xuất công nghiệp từ nhiễm các chất khoáng nặng chứa trong nước như sắt, manga ...
Máy ozone công nghiệp 10g Tạo không khí trong lành bằng cách loại bỏ những mùi khó chịu và cung cấp nhiều oxy hơn cho không khí.
Máy ozone công nghiệp 10g Máy ozone công nghiệp được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực từ xử lý nước thải, hồ bơi, sử dụng trong sản xuất nước tinh khiết, xử lý nước thải công nghiệp.
Máy ozone công nghiệp 10g Diệt vi khuẩn và virus có hại trong nước và không khí do khả năng oxy hóa mạnh mẽ của ozone.

Cấu tạo máy ozone công nghiệp V10
Thông số kỹ thuật máy ozone công nghiệp 10g

Thông số kỹ thuật máy ozone công nghiệp 10g

Cách sử dụng máy ozone công nghiệp V10

Cắm phích điện nguồn và ống dẫn khí ozone vào máy
Bước 1:
- Đặt chế độ hoạt động mặc định – hoạt động liên  tục thì xoay núm số 4 về vị trí ON.
Nếu muốn máy hoạt động ở chu kì vừa chạy vừa nghỉ: Chạy X thời gian - Ngừng 1 giờ - Chạy X thời gian - Ngừng 1 giờ.......lặp lại mãi thì bạn xoay núm (6). Chọn khoảng thời gian X bạn muốn máy hoạt động trong khoảng từ 10 phút đến 60 phút.
Khi máy hoạt động tạo ozone thì đèn báo ozone (7) sẽ sáng, nếu tắt máy hoặc trong chế độ nghỉ thì đèn (7) không sáng
Bước 2: Tắt máy. Trong cả 2 trường hợp trên muốn tắt hoạt động của máy hoàn toàn thì xoay núm (4) về bị trí OFF.
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!
Previous
Next Post »