Máy ozone Bách Khoa M05s khử độc rau quả giá 2.500.000đ

10 NGÀY VÀNG KHUYẾN MÃI VỚI MÁY OZONE MODEL M05S

Khi mua máy khử độc rau quả M05s với giá khuyến mãi 2.500.000đ (giá niêm yết 2.860.000Đ) quý khách hàng còn được tặng kèm 01 bộ dây sục nhựa trị giá 150.000đ và thời gian bảo hành lên đến 18 tháng.
Sản phẩm máy tạo ozone M05s là sản phẩm máy ozone Bách Khoa mới nhất, được cải tiến từ dòng máy ozone M05 và được nghiên cứu bởi GS. Nguyễn Hoàng Nghị - Viện trưởng Viện vật lý Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, máy M05s sản xuất trên dây truyền hiện đại, tiên tiến của Công ty Cổ phần phát triển Công Nghiệp & Dịch vụ khoa học kỹ thuật Bách Khoa.

1. Mua 1 được 2 với máy khử độc rau quả M05s
Máy ozone Bách Khoa M05s Chế độ ozone: Khí ozone được sản sinh ra bởi máy bkozone M05s có những tác dụng sau: 
- Khử độc rau củ quả, thịt cá và các loại thực phẩm khác, loại bỏ các vi khuẩn, vi sinh vật, dư lượng hóa chất độc hại như hooc môn tăng trưởng, thuốc bảo quản, thuốc trừ sâu...
- Xử lý nguồn nước uống, nước sinh hoạt: Khử mùi hôi tanh, mùi clo có trong nước, diệt vi khuẩn gây hại đường tiêu hóa. Ozone làm kết tủa một số kim loại độc hại như chì, sắt, magie... Ngoài ra, ozone còn diệt vi khuẩn đường ruột, vi khuẩn lao, một số vi sinh tụ cầu, ecoli… gây hại đến sức khỏe con người.
- Giữ cho thực phẩm tươi lâu hơn: ozone diệt sạch vi khuẩn gây hư hỏng, thối rữa trên bề mặt thực phẩm giúp có thể bảo quản thực phẩm đến 10-15 ngày mà không bị ôi thiu, kể cả khi bạn cho chúng vào tủ đông lạnh.

- Rửa sạch sẽ bề mặt vết thương: Dùng cho các VĐV hoặc những người bị vết thương ngoài da, nước ozone giúp sát trùng vết thương và mau lành da hơn.
- Khử trùng bát đĩa, chai lọ đặc biệt là dụng cụ của trẻ sơ sinh như núm ty, bình sữa để loại bỏ các virus, mầm bệnh, đảm bảo cho sức khỏe cho bé.
- Tạo hơi thở thơm tho: dùng nước được xử lý với máy bkozone M05s để súc miệng có tác dụng diệt khuẩn gây mùi trong miệng. Giúp cho miệng luôn sạch sẽ và thơm mát, tự tin hơn trong giao tiếp.
- Khử màu quần áo, chăn màn hoặc vải,...

Máy ozone Bách Khoa M05s Chế độ ion âm: Được coi là "vitamin của không khí", ion âm có vô số tác dụng như:
- Có tính năng sát khuẩn, kháng khuẩn với các loại vi khuẩn, nấm mốc và virus có trong không khí.
- Tính năng lọc sạch không khí, khử mùi dầu mỡ, thức ăn, mùi nấm mốc, mùi hôi khói thuốc lá...
- Ion âm thúc đẩy sự chuyển hóa, tăng tính miễn dịch cho cơ thể. Hiệu quả trong việc cải thiện các chứng hen suyễn, ho khan, dị ứng.


Đối với không khí: Loại bọ bụi bặm, mùi hôi giúp không khí trong lành, thoáng đãng.
Đối với máu: Giúp lưu thông khí huyết, tăng cường oxy trong máu giúp cơ thể khỏe mạnh, ổn định huyết áp.
Đối với hô hấp và nhịp thở: Không khí trong lành giúp điều hòa và ổn định nhịp thở của chúng ta.
Đối với cơ thể: Tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

 2. Thông tin chi tiết sản phẩm máy khử độc hoa quả M05s
Máy ozone Bách Khoa M05s Cấu tạo bên ngoài của máy ozone model M05s:
Máy ozone Bách Khoa M05s Thông số kỹ thuật của máy tạo ozone - ion âm M05s
Tên sản phẩmMáy BK Ozone M05s
Mã sản phẩmM05s
Nguồn gốc Đại học Bách Khoa Hà Nội
Hàm lượng ozone230 - 280mg O3/h / vòi
Số vòi2 vòi
Hàm lượng ion âm3 triệu ion âm/cm3
Trọng lượng1.6kg
Kích thước280 x 196 x 80mm
Điện áp220VAC / 50Hz
Chất liệu vỏVỏ nhựa cao cấp ABS
Máy ozone Bách Khoa M05s Bộ sản phẩm máy ozone Bách Khoa M05s:
- 01 máy ozonebk M05s
- 01 bộ dây sục (2 dây + 2 quả sục)
- 01 phiếu bảo hành
- 01 giấy hướng dẫn sử dụng.


3. Hướng dẫn thao tác sử dụng máy Bk Ozone M05s

- Bước 1: Cắm "dây nguồn" vào ổ điện ~220V
- Bước 2: Cắm 2 dây khí có quả sục vào 2 đầu ra khí ozone
- Bước 3: Bật "Công tắc"thì đèn màu đỏ "OZONE" sáng
- Bước 4: Cài đặt chế độ và thời gian chạy của máy
Nhấn nút "PROGRAM" 1 lần để chọn chế độ ozone và 2 lần liên tiếp để chọn chế độ Auto và 3 lần liên tiếp để chọn chế độ ion âm
     Chế độ "OZONE": Khi bật máy chế độ Ozone được kích hoạt luôn và có biểu hiện sáng nhấp nháy. Nhất nút "UP" hoặc "DOWN" để tăng hoặc giảm thời gian, mỗi lần tăng hoặc giảm là 5 phút. Tuỳ vào lượng thực phẩm cần xử lý mà sẽ có một mức độ thời gian phù hợp. Sau khi hết thời gian đặt làm việc, máy sẽ ngừng hoạt động và đèn báo OZONE lại nhấp nháy. Muốn sử dụng tiếp thì làm lại như ban đầu. Vì máy có 2 đầu ra ozone nên có thể dùng để sục 1 lúc 2 chậu chứa thịt cá và rau củ quả riêng biệt.
     Chế độ "AUTO": Nhấn nút "PROGRAM" thì trên mặt máy đèn "AUTO" sáng nhấp nháy hiển thị cho chế độ cài đặt máy phát ozone tự động. Nhấn nút "UP" hoặc "DOWN" để cài đặt thời gian, mỗi lần tăng giảm là 30 phút. Ở chế độ này máy sẽ hoạt động 5 phút nghỉ 10 phút cho đến khi hết thời gian cài đặt. Chế độ này thường được sử dụng khi muốn khử mùi trong nhà tắm, nhà bếp hoặc trong tủ lạnh, tủ quần áo, tủ dầy dép, mùi khai trong phòng người già và trẻ em
    Chế độ "ION": Nhấn nút "PROGRAM" trên mặt máy cho đến khi đèn hiệu "ION" sáng nhấp nháy. Nhấn "UP" hoặc "DOWN" để tăng giảm thời gian hoạt động chế độ Ion âm, mỗi lần tăng giảm thời gian là 5 phút. Chế độ tạo ion âm của máy ozone M05s có thể chạy liên tục trong vòng 8 tiếng liên tục (hơn 2 tiếng so với các sản phẩm máy ozone M05 và máy ozone BKST).

4. Chế độ bảo hành với máy sục khí ozone khử độc M05s

- Bảo hành chính hãng lên tới 18 tháng 
2 tháng đầu tiên, nếu sản phẩm hư hỏng do lỗi nhà sản xuất, bạn sẽ được đổi ngay máy mới mà không chịu thêm chi phí.
16 tháng tiếp theoSửa chữa, bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí. Khách hàng gửi máy bảo hành xin vui lòng gửi vào địa chỉ: 475 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Vận chuyển hàng miễn phí Toàn quốc, Khách hàng tại nội thành Hà Nội sẽ được nhân viên vận chuyển và hướng dẫn sử dụng miễn phí tại nhà.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay cầm máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 0975.182.194 - 0906.247.015 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các chuyên gia và đặt mua sản phẩm máy ozone Bách Khoa hữu ích này.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!
Previous
Next Post »