Máy ozone công nghiệp V5 xử lý nước công nghiệp

Nước có vai trò rất quan trọng đối với cuộc sống con người, nước chiếm 70% trong cơ thể mỗi người và 3/4 diện tích Trái đất, là nguồn sống của mọi sinh vật trên Trái đất. Đứng trước tình trạng báo động hiện nay về ô nhiễm môi trường nước, không khí, cần tìm ra một giải pháp xử lý nước an toàn trong sinh hoạt cho hơn 7 tỉ người trên thế giới. Các phương pháp xử lý nước thải trong sản xuất, nước thải công nghiệp càng trở nên cấp bách thì máy ozone công nghiệp V5 ra đời - giải pháp xử lý nước công nghiệp toàn diện.
Máy ozone công nghiệp V5 với công suất là 5g 03g/h là sản phẩm có tính ứng dụng trong làm sạch, khử mùi, khử khuẩn và xử lý nước trong sản xuất công nghiệp được các đơn vị doanh nghiệp lựa chọn hàng đầu.

*Lợi ích bât ngờ từ máy ozone công nghiệp 5g
Máy ozone công nghiệp V5 Giảm thiểu các hóa chất độc hại, các khoáng chất kim loại còn lưu lại trong nước, loại bỏ các chất BOD, COD, giúp làm sạch bể bơi, xử lý nước thải hiệu quả.
Máy ozone công nghiệp V5 Khí ozone được sinh ra từ máy ozone V5 ra giúp diệt nấm mốc, sát khuẩn, khử mùi, và làm sạch không khí trong nhà xưởng, nhà kho, nhà máy.
Máy ozone công nghiệp V5 Là sản phẩm hữu dụng chuyên khử độc thực phẩm với khối lượng rau củ quả, thịt cá lớn như trong nhà hàng, khách sạn, bếp ăn tập thể...
Máy ozone công nghiệp V5 Điều chỉnh PH, tăng cường lượng oxy trong nước dùng sinh hoạt, và đặc biệt có tác dụng trong khâu xử lý nước nuôi trồng thủy sản.
Máy ozone công nghiệp V5 Dùng trong bảo quản thực phẩm, ozone sinh ra diệt hết các vi khuẩn gây hư hại, thối rữa thực phẩm giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn trong kho đông lạnh, tủ bảo quản.
Máy ozone công nghiệp 5g Giặt trang phục, vệ sinh dụng cụ làm việc trong nhà xưởng, kho tàng, lò giết mổ gia súc, gia cầm.
Máy ozone công nghiệp 5g Khử mùi trang trại, giúp vật nuôi phát triển ổn định, khỏe mạnh hơn với bầu không khí trong lành.
Máy ozone công nghiệp 5g Xử lý trứng hiệu quả, làm sạch trứng cũng như kích thích trứng nở sớm hơn, tăng tỷ lệ nở trứng.
Máy ozone công nghiệp 5g Làm tăng chất lượng một số loại nấm ăn và giống cây.
Máy ozone công nghiệp 5g Các việc khác cần có tác dụng oxy hóa mạnh và sâu.

*Cấu tạo bên ngoài và thông số kỹ thuật máy ozone công nghiệp V5

Máy ozone công nghiệp 5gCấu tạo bên ngoài:


Máy ozone công nghiệp 5gThông số kỹ thuật:

Thông số kỹ thuật máy ozone công nghiệp V5

*Cách sử dụng máy ozone công nghiệp V5

Bước 1: Bật công tắc nguồn
Bước 2: Nhấn nút "ON" màu xanh bên tay phải, màn hình đèn LED hiển thị chữ "ON". 
~ Chọn chế độ mặc định bạn không cần thực hiện gì thêm.
~ Nếu muốn hẹn giờ tắt máy thì nhấn tiếp nút "ON" và giữ tay, thả tay tại thời điểm bạn muốn tắt máy trong khoảng từ 1- 24 giờ. 
~ Trong trường hợp bạn muốn máy chạy ở chế độ hoàn toàn: Chạy X thời gian - Ngừng 1 giờ - Chạy X thời gian - Ngừng 1 giờ.......lặp lại mãi thì sau khi hẹn giờ hoạt động cho máy thì bạn nhấn và nhả đồng thời cả 2 nút "ON xanh" và "OFF" đỏ. Con số giờ chạy sẽ nhấp nháy liên tục báo trên bảng điện tử. Thời gian nghỉ mặc định của nhà sản xuất là 60 phút
Bước 3: Tắt máy
~ Nếu muốn máy không chạy nữa thì bạn nhất nút "OFF" màn hình điện tử sẽ xuất hiện chữ "OF", máy sẽ ngừng hoạt động và chuyển sang chế độ chờ
Nếu muốn tắt hoàn toàn máy thì ta nhấn nút công tắc nguồn.
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!
Previous
Next Post »