Máy sục ozone khử độc rau quả tốt nhất hiện nay

Công dụng của ozone để khử độc rau củ quả, thịt cá được biết đến từ rất lâu và được áp dụng thực tế vào các bữa cơm gia đình Việt mỗi ngày, Hiện nay, với sự phát triển công nghệ hiện đại, hàng loạt sản phẩm máy sục ozone khử độc ra đời với các thương hiệu đến từ Bộ quốc phòng, Bách Khoa, Drozone, Lino... cùng với rất nhiều mẫu mã khác nhiều khiến người tiêu dùng như lạc vào "mê hồn trận" không biết sản phẩm nào tốt, hữu ích và phù hợp cho gia đình mình. Vậy hãy để chúng tôi lựa chọn giúp bạn nhé.

Công ty TNHH phát triển công nghệ và dịch vụ HSVN Toàn Cầu chuyên phân phối sản phẩm máy sục khí ozone khử độc trên toàn quốc xin giới thiệu đến bạn máy khử độc thực phẩm Drozone - sản phẩm máy ozone tốt nhất hiện này.

Máy sục ozone tốt nhất hiện nay

Tại sao chúng tôi lại có thể khẳng định với bạn như vậy, bởi:
- Máy Drozone khử độc thực phẩm được sản xuất dựa trên linh kiện và dây truyền công nghệ của Canada - đất nước có ngành công nghiệp ozone phát triển hàng đầu thế giới.
- Máy Drozone có công suất tạo ozone là 1000mg O3/g - công suất lớn nhất trong các dòng máy khử độc rau củ quả gia đình hiện nay. Thông thường các máy ozone khác chỉ có công suất từ 400 - 800 mg O3/g.
- Máy Drozone khử độc có 2 vòi ra ozone riêng biệt, 1 vòi bạn có thể khử độc rau củ quả, 1 vòi sục thịt cá cực kỳ vệ sinh và an toàn. Hơn bao giờ hết, bạn lại còn có thể điều khiển từng vòi một, có thể 1 vòi bật, 1 vòi tắt - tính năng chưa một máy sục khí ozone nào có hiện nay.
- Có đầy đủ công dụng như một máy khử độc ozone thông thường cùng thiết kế đẹp, bắt mắt.

Máy khử độc rau quả tốt nhất hiện nay

Điểm qua các lợi ích đến từ máy khử độc rau quả Drozone:
- Khử độc rau củ quả, thịt cá
- Làm sạch nước uống, nước sinh hoạt hằng ngày
- Khử mùi, lọc không khí
- Làm sạch đồ dùng trong gia đình, đồ y tế

Công dụng của máy sục ozone tốt nhất hiện nay

Với chế độ bảo hành lâu dài đến 24 tháng cùng các khuyến mãi hấp dẫn, máy Drozone hiện đang là máy khử độc tốt nhất hiện nay được người người, nhà nhà tin dùng. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0906.247.015 để sở hữu sản phẩm hữu ích này các bạn nhé!

Previous
Next Post »