Nhận biết máy ozone hàng chính hãng - hàng nhái

Với tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm đáng báo động như hiện nay thì việc sắm cho gia đình mình một máy sục rửa rau củ quả là điều cần thiết. Nhưng người tiêu dùng như đi vào "mê hồn trận" khi tìm hiểu thông tin về các loại máy trên thị trường bởi không những nhiều thương hiệu, mỗi thương hiệu có nhiều sản phẩm mà còn gặp phải tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy tạo khí Ozon khử độc rau quả thực phẩm, nhưng không phải máy nào có thể tạo được Ozone theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Do vậy khi mua sản phẩm máy ozone khử độc, người dùng nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng và tham khảo những sản phẩm có thương hiệu uy tín.


Công dụng của máy tạo ozone thì trên thực tế đã được chứng minh từ rất lâu rồi và công nghệ này hiện đang được Mỹ và các nước Châu Âu áp dụng rất nhiều trong đời sống và sản xuất. Đối với Việt Nam nói riêng thì ozone được sử dụng trong khử độc thực phẩm trong gia đình, nhà hàng khách sạn, khử mùi, khử trùng không khí...

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các thông tin trái chiều về công dụng của máy ozone và làm cho người tiêu dùng phân vân rất nhiều về công dụng thực sự của chúng, không biết sử dụng máy có khử được độc không hay bị ngộ độc thêm. Thực tế thì việc sử dụng máy ozone để khử độc rau củ quả, 
khử mùi… rất tốt nhưng trong thị trường hiện nay một số doanh nghiệp vì đồng tiền lợi dụng thị trường, buôn bán hàng giả, hàng nhái kém chất lượng có xuất xứ từ Tàu khựa đã làm cho người tiêu dùng rất hoang mang, ngoài ra một số các trang báo mạng cũng đã lợi dụng tạo nhưng làn sóng tin tức không tốt về máy ozone.

Về cơ bản đối với các loại máy ozone trên thị trường hiện nay mayozonebk xin chia sẻ như sau:

- Loại chất lượng thấp, nhập không chính thức của Trung Quốc: vỏ nhựa, nặng khoảng 1,3 kg  có nút bấm hẹn giờ điện tử hiện số, không có chế độ bảo hành và công ty phân phối.
- Loại do người Việt Nam đặt Trung Quốc sản xuất : vỏ nhựa, in logo và có thuyết minh tiếng Việt với mẫu mã na ná các hàng nội địa. Thường được bảo hành 01 năm (loại sản phẩm này thường chất lượng cũng không tốt)
- Loại vỏ nhựa, kiểu dáng lạ mắt, ghi nhập từ  Đài Loan, Mỹ, 
Canada, … giá từ 100 đến 400 USD, thường ghi bảo hành 12 đến 18 tháng (đối với loại sản phẩm máy ozone này chỉ một vài doanh nghiệp ở Việt Nam mới nhập thực tế vì giá cả khá cao và nếu là hàng nhập thì chúng đã được kiểm nghiệm và vận hành rất tốt)
- Loại nội sản (liên doanh): công nghệ hay linh kiện nhập khẩu từ Mỹ, Đức hay Nhật Bản… giá bán tỳ theo dung lượng khí sản sinh ra trong 1 giờ, và cam kết bảo hành 1 - 2 năm. Cơ hay Điện tử chênh nhau 50-80 ngàn đồng vỏ được làm khá tốt đối với các loại máy khử mùi công suất lớn thì chúng có vỏ bằng Inox(đây là dòng sản phẩm khá phổ biến tại Việt Nam hiện nay và chúng được đánh giá là khá tốt).

Ngoài ra còn rất nhiều các loại sản phẩm nhái, hàng giả, hàng cũ ruột mới không rõ nguồn gốc do vậy các bạn nên chọn một số các công ty uy tín để được sản phẩm tốt nhất.
Previous
Next Post »